Liên hệ qua Yahoo Messenger:
Liên hệ qua Skype:

Kinh nghiệm du lịch Sapa (phần II)Cập nhật: 2015-04-08 08:24:26

PHẦN II: CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI

Kinh nghiệm du lịch Sapa (phần I)Cập nhật: 2015-04-08 07:11:44

PHẦN 1: PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Sa Pa là điểm nhấn du lịch trong năm 2015Cập nhật: 2015-03-04 14:12:30

Cung đường mới lên Sa Pa năm 2015Cập nhật: 2015-02-07 09:19:58

Khách sạn có view đẹp nhất tại SapaCập nhật: 2015-01-19 12:47:29

Khách sạn có view đẹp nhất tại Sapa dưới đây sẽ là gợi ý cho du khách có ý định du lịch nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng phong cảnh của phố núi thơ mộng này.

1.Khách sạn Mường Thanh Sapa

Địa chỉ: Đường Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Các phòng ngủ tại khách sạn Mường Thanh Sapa.

Toàn bộ 103 phòng tại khách sạn Mường Thanh Sapa đều có tầm nhìn ra núi Hàm Rồng và hồ Sapa xinh đẹp. Lưu trú lại đây, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ giải trí ấn tượng như phòng tập tennis, bể sục, tắm hơi, spa… Là một khách sạn cao cấp với tiêu chuẩn 4 sao, nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của vùng Tây Bắc.

2. Khách sạn Sunny Moutain Sapa

Địa chỉ: Đường Cầu Mây, Thị trấn Sapa

Khung cảnh nhà hàng tại khách sạn Sunny Mountain

Khách sạn Sunny Mountain được trang bị các tiện nghi của một khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với 9 tầng, 75 phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hùng vĩ. Mỗi phòng đảm bảo mang đến cho quý khách không khí ấm cúng và tiện nghi cho một không gian yên tĩnh, cách xa với sự hỗn độn của cuộc sống thành phố. Khách sạn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.

3. Khách sạn Bamboo Sapa

Địa chỉ: Đường Mường Hóa, Thị trấn Sapa

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ khách sạn Bamboo Sapa

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Bamboo Sapa là khách sạn sang trọng tại vùng Tây – Bắc Việt Nam được đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 1995. Khách sạn được xây dựng giống như tòa biệt thự truyền thống trên núi được trang trí bằng gỗ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về dãy Hoàng Liên Sơn. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 0.5 km, Bamboo Sapa sẽ là điểm lưu trú thuận lợi giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp Sapa, các điểm du lịch thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây.4. 

4. Khách sạn Hoàng Hà Sapa

Địa chỉ: Đường Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa

Bên trong khách sạn Hoàng Hà Sapa.

Hệ thống phòng nghỉ với 52 phòng với nhiều loại hình đa dạng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho bạn những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi.

5. Khách sạn Fansipan View

Địa chỉ: Đường Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công Khách sạn Fansipan View Sapa.

Khách sạn Fansipan View nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Sapa nhìn ra công viên vườn hoa và hồ Sapa thơ mộng. Bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ qua công viên để đến nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa. Đây là một trong những khách sạn đẹp, được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc Pháp, chính thức đưa vào hoạt động từ 5/2009. Tất cả các phòng của khách sạn đều có ban công riêng cho du khách ngắm nhìn cảnh núi tuyệt đẹp.

6. Khách sạn Sapa Luxury

Địa chỉ: Đường Fansipang , Thị trấn Sapa.

Khách sạn Luxury Sapa trang bị cả ghế tắm nắng cho du khách ngoài ban công.

Khách sạn Sapa Luxury nằm ở vị trí lý tưởng ở gần chợ Sapa và Nhà thờ đá, ngay trung tâm thị trấn. Kiến trúc của khách sạn có sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện nghi hiện đại, với những nét văn hóa đặc trưng vùng núi. Phía bên ngoài ban công và bên trong khách sạn được tô điểm với những loài hoa rực rỡ nhất của Sapa tạo không gian thư giãn và thoải mái. Từ các phòng nghỉ của khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan kì vĩ của đỉnh Fansipan, đồi Sở Sáu hay bản làng Lao Chai

Khách sạn Hmong Sapa

Địa chỉ: Đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa

Khu vực sảnh vào khách sạn Hmong Sapa.

Lưu trú tại khách sạn Hmong Sapa bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh những địa điểm nổi bật của như chợ Sapa, nhà thờ Sapa hay xa xa là đỉnh Fansipan bao phủ sương mù. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống sưởi, tủ quần áo, truyền hình cáp cùng khu vực tiếp khách. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp trong phòng. Các phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 

Các bài khác: